nhat hieu Nhung hươu tươi | Lộc hươu tươi - Nhật Hiếu: cách ngâm nhung hươu với mật ong

cách ngâm nhung hươu với mật ong

Nhung hươu tươi là một vị thuốc quý đứng thứ 2 trong tứ bảo " Sâm , nhung, quế , phụ " nên được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng nó để tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho người già và người mới ốm dậy, đặc biệt giúp làm lành vết thương sau khi sinh nở hay mổ vết thương. Chính vì thế cũng có rất nhiều cách chế biến nó trở thành lượng sản phẩm hấp thụ tốt nhất cho sức khỏe con người.
Nhung hươu tươi ngâm với mật ong
Nhung hươu tươi ngâm với mật ong

 Hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn cách ngâm mật ong nhung hươu tươi mà không làm mất đi giá trị và công dụng của nó.
 Nhung hươu chế biến nghiền nhỏ bột mỗi ngày 1g, chia thành 2 lần và uống trong ngày. Và kết hợp thêm một số vị thuốc như hoài sơn 10g , bạch truật 12g, đậu ván trắng 12g sắc lấy khoảng 300ml nước rồi hòa với mật và nhung, uống 2-3 lần trong ngày chữa suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn, uống trong khoảng 2-3 tuần. Đối với người uống được rượu như nám giới còn dùng dạng ngâm rượu (40g nhung ngâm trong 1 lít rượu ngon khoảng một tuần, uống mỗi ngày 10-20ml).
Tuy nhiên, Không phải ai cũng có thể uống được mật ong ngâm với nhung hươu này, thông thường đối với những người bị nóng trong người do âm hư sinh nội nhiệt( người gầy, hay sốt về chiều, môi khô, miệng khát, táo bón, tiểu ít và đỏ ), người bị huyết áp cao, tì vị hư hàn hay bị tiêu chảy, người hẹp van tim, có độ đông máu cao và những người viêm thận nặng không nên dùng nhung. Chỉ dùng khi thật cần thiết và ngưng sau 2-3 tuần.

Nhung Hươu Nhật Hiếu
Bán nhung hươu tươi | Lộc hươu tươi| Các loại hươu giống
ĐT: 09450 86 123
http://nhunghuoutuoihanoi.blogspot.com
Email: nguyennhathieu2208@gmail.com
26/107 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ