nhat hieu Nhung hươu tươi | Lộc hươu tươi - Nhật Hiếu: Điều nên biết về Hươu Sao

Điều nên biết về Hươu Sao

Nói đến nhung Hươu tươi không ai là không biết đến huyện Hương Sơn thuộc tỉnh Hà Tĩnh. là một huyện miền núi nằm ở phía Bắc Hà tĩnh.
Nhung hươu tươi chất lượng
Nhung hươu tươi chất lượng
Địa hình nơi đây có nhiều đồi núi và diện tích đất rừng rất là rộng, ngoài ra khí hậu nhiệt đới gió mùa cũng chính vì thế mà nơi đây được xem như một lò giống về Hươu sao.

Hươu Sao là một loại động vật hoang dã đặc biệt rất nhát quan và cũng là loại động vật quý hiếm. Nguồn thức ăn chủ yếu của Hươu Sao là các loại lá cây trên rừng, củ, quả thái lát như cà rốt, ngô, lạc. Chiều cao và cân nặng tùy vào độ tuổi, giống nòi và giới tính.

Hươu Sao là loại động vật nhanh nhẹn và khỏe mạnh, đuôi cụt, lông màu vàng xen lẫn những đốm trắng xếp thành hàng dọc hai bên sườn, khi quan sát nhìn phía dưới bụng và dưới đuôi có nhiều màu trắng. Con đực có sừng 2 - 4 nhánh nhỏ hơn sừng nai.

Hươu sao thành thục vào 12 - 18 tháng tuổi (hươu cái) và 14 - 17 tháng tuổi (hươu đực). Động dục vào tháng 6 - 10, hươu cái động đực 1 - 3 ngày. Có chửa 220 -228 ngày, đẻ 1 con. Sau khi ra đời được 30 phút, con non có thể hoạt động, bú mẹ tới 4 - 6 tháng. Hươu đực mọc sừng khi được 8 - 10 tháng tuổi sống khoảng 15 - 20 năm.

Xem thêm: Nhung hươu tươi Hà Nội

Nhật Hiếu
Nhung hươu tươi | Lộc hươu | Hươu giống
 ĐT: 09450 86 123
http://nhunghuoutuoihanoi.blogspot.com
Email: nguyennhathieu2208@gmail.com
111 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ