nhat hieu Nhung hươu tươi | Lộc hươu tươi - Nhật Hiếu: Nhung hươu tươi ngâm rượu bổ thận tráng dương

Nhung hươu tươi ngâm rượu bổ thận tráng dương

nhung hươu tươi ngâm rượu
nhung hươu tươi ngâm rượu
Nhung hươu tươi nguyên chất là một loại thần dược rất quý và luôn được gắn liền với dời sống của nhân dân hiện nay. Được xếp vào danh sách tứ bảo " nhâm, sâm, quế, phụ " và nhung hươu tươi được đứng thứ hai trong 4 vị thần dược.
  • Tác dụng của nhung hươu tươi nguyên chất
Theo y học cổ truyền thì nhung hươu tươi có vị ngọt tính ôn, bổ thận
tráng dương, được dùng trong các trường hợp thận kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương, mỏi mệt, đau lưng, nhức xương, tay chân lạnh, phụ nữ kinh nguyệt không đều. Ngoài ra còn có tác dụng mạnh gân xương, bổ ích huyết, dùng trong trường hợp thiếu máu, người gầy yếu, cải thiện sức khỏe cho người già và người sau khi ốm dậy và đặc biệt làm lành vết thương cho phụ nữ sau khi sinh nở.
Để có cặp nhung hươi tươi chất lượng thì người chăm sóc nuôi hươu cần nắm bắt kỹ thuật từ làm chuồng đến đồ ăn nước uống và tính được thời gian sinh trưởng phát triển của các cặp nhung hươu làm sao đúng ngày và chất lượng nhất. Thông thường các cặp nhung hươu được tính từ ngày rụng đế đến ngày cắt là 45-48 ngày là chuẩn, không nên để quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và các chất dinh dưỡng trong nó.
  • Nhung hươu tươi ngâm rượu bổ thận tráng dương 
ngâm rượu nhung hươu tươi
ngâm rượu nhung hươu tươi
Để có được bình nhung hươu tươi ngâm rượu ngon đúng cách ta làm như sau:  Sau khi có được cặp nhung hươu tươi thì trước hết nên làm sạch các lông bao phủ trên nhung hươu và được
lau sạch bằng rượu gừng ( trừ phần mới cắt ra) (gừng giã nát và ngâm với rượu 30-40 độ theo tỷ lệ 1:5 ). Để khô ráo, thái lát và cho vào bình thủy tinh có dung tích nhất định và cho rượu 30-40độ ngập nhung hươu tươi (rượu ngon không pha cồn )
Ngâm lần 1 khoảng 3 tháng, những lần 2-3 có thể 1 tháng hoặc 3 tuần. Gộp dịch của 3 lần ngâm lại thêm rượu có nồng độ như trên với thể tích rượu thành phẩm đạt gấp 8-10 lần nhung ( trọng lượng / thể tích ). Nếu ngâm ít có thể sử dụng rượu nhung ngay sau lần ngâm thứ nhất. còn 2 lần sau gộp lại dùng tiếp. có thể thay rượu bằng mật ong. Ta có nhung hươu ngâm mật ong.
  • Rượu nhung hươu tươi
Thành phần:   Nhung hươu tươi 30g, Kỷ tử 30g, Rượu trắng ngon 1000ml
Cách chế:      Nhung hươu tươi thái nhỏ đem ngâm với rượu trong bình thủy tinh dung tích nhất định, sau 7-10 ngày là có thể dùng được.
Công dunng:  Dùng cho những người mắc chứng bất lực, khó thụ thai do chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, giảm sút ham muốn, suất tinh sớm và tăng khoái cảm tình dục.
Cách dùng:    uống mỗi ngày 2 trước khi ăn và mỗi lần từ 10-20ml.

Xem thêm: Nhung hươi tươi chất lượng nhất Hà Nội hiện nay

Nhung Hươu Nhật Hiếu
Bán nhung hươu tươi | Lộc hươu tươi| Các loại hươu giống
ĐT: 09450 86 123
http://nhunghuoutuoihanoi.blogspot.com
Email: nguyennhathieu2208@gmail.com
111 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội  


1 nhận xét:

  1. nhung hươu ngâm rượu thì cực kỳ tốt cho sức khỏe
    liên hệ hợp tác
    http://nhunghuoushop.com/

    Trả lờiXóa

Dịch vụ